IWIN Online Phiên bản 270
iWin Jar : [ iWin.jar ]
( Hệ điều hành JAVA ... )
iWin Jad : [ iWin.jad ]
( Hệ điều hành JAVA samsung... )
iWin Android : [ iWin.apk ]
( Hệ điều hành Android )
iWin cho PC : [ iWin.zip ]
( Phiên Bản cho Máy Tính - Laptop )
iWin [Auto] [ iWin.auto ]
(Tự động trả về bộ cài tương thích với từng máy điện thoại)
iWin iPhone iPad [ iWin.ipa ]
( Phiên bản iWin dành cho iPhone iPad )

GAME THẦN BÀI VEGAS - SỰ KIỆN MƯA THẺ CÀO - BÃO DOANH THU


GAME THẦN BÀI - SỰ KIỆN MƯA THẺ CÀO - BÃO DOANH THU



Khuyến mãi nạp tiền:

- Tặng 50% giá trị nạp dina trong 3 ngày 7/3/2013, 8/3/2013 và 9/3/2013
- Tặng 200% giá trị nạp Dina từ 8h3phút đến 15h8phút ngày 8/3/2013

Event 8/3: Ghép ảnh hoa hồng tặng bạn nữ.
Thời gian hoạt động: Từ ngày 7/3/2013 đến hết ngày 17/3/2013


Điều kiện tham gia: Tất cả người chơi tham gia game Vegas

Cách thức tham gia:
 Sau khi kết thúc 1 trận đấu, người chiến thắng có cơ hội nhận được 1 mảnh ghép trong 9 mảnh bức tranh Hoa Hồng
 Người chơi ghép đủ 9 mảnh của bức ảnh sẽ nhận được giải thưởng từ Vegas

TẢI GAME THAN BAI VEGAS

Ngoài ra Vegas hiện tại vừa mới sửa đổi lại chức năng “Thi Đấu”dành danh hiệu Thần Bài vô cùng hấp dẫn cùng với các phần thưởng là các thẻ cào điện thoại, cũng như Dina trong game. Cuộc thi đấu dành danh hiệu Thần Bài diễn ra hằng ngày và bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào.

Mỗi ngày, mỗi người chơi có thể đăng kí thi đấu được duy nhất một lần cho mỗi game, nếu người chơi A hôm nay đã đăng kí thi đấu Tiến Lên Miền Nam thì không thể đăng kí thêm được nữa, mà phải đợi đến ngày hôm sau để đăng kí tiếp cho Tiến Lên Miền Nam, nhưng người chơi A vẫn có thể tiếp tục đăng kí thi đấu ở game khác như Phỏm hoặc Xì Tố. Mỗi lần đăng kí, người chơi sẽ mất 5.000Gold và có được 100 lá bài vàng (GoldCard). Sau khi có những lá bài vàng trong tay người chơi sẽ tìm kiếm những người có lá bài vàng khác để thi đấu.


23h mỗi ngày, hệ thống sẽ tìm ra người có nhiều GoldCard nhất trong ngày và người đó sẽ nhận được một phần thưởng là 400 Dina23h ngày chủ nhật, hệ thống sẽ tìm ra người có nhiều GoldCard nhất của tuần và sẽ có một phần thưởng là một thẻ cào 50.000VND, 100.000VND … tùy vào game.


Khi những người có GoldCard chơi với nhau thì ngoài số gold ăn được, người thắng còn ăn được 5 GoldCard của người chơi khác. Nếu một ván có 4 người chơi, nhưng chỉ có 2 người có GoldCard, thì người chơi nào có thứ hạng cao hơn sẽ ăn GoldCard của người chơi có thứ hạng thấp hơn không quan tâm người đó là nhất hay nhì, ví dụ như một ván Tiến Lên Miền Nam 4 người chơi, người về nhất và nhì không có GoldCard, chỉ có người về thứ 3 và người về bét có GoldCard thì người về thứ 3 sẽ ăn GoldCard của người về bét, cách tính tương tự cũng được áp dụng cho game Phỏm. Đối với game Xì Tố nếu tất cả người có Gold Card đều thua thì tính hòa.


Khi một người có GoldCard vào một bàn nào đó, thì bàn đó sẽ có những biểu tượng ngôi sao ứng với số lượng người có GoldCard trong bàn. Nhờ đó những người có GoldCard có thể dể dàng tìm được những đối thủ của mình để cùng thi đấu.Sau khi kết thúc giải đấu, hệ thống sẻ kiểm tra lại toàn bộ dữ liệu thi đấu để phát hiện những trường hợp gian lận trong thi đấu, nếu nick nào vi phạm sẻ bị reset tất cả dữ liệu, gold, dina, goldcard, level … và bị ban nick.

TẢI GAME THAN BAI VEGAS